วันจันทร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2557

SME Bank เดินหน้าปล่อยกู้ 2 หมื่นล้านบาท ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจแฟรนไชส์ และ SME

ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย SME Bank สถาบันการเงินที่มีบทบาทและหน้าที่ในการให้ความช่วยเหลือกลุ่มผู้ประกอบการ SMEs ,ผู้ประกอบธุรกิจแฟรนไชส์ ไทยทั่วประเทศ ตลอดระยะที่เปิดดำเนิรการให้ทำการปล่อยสินเชื่อที่ตรงตามความต้องการของผู้ประกอบการ ธุรกิจแฟรนไชส์ และไม่ว่า SMEs ไทยจะประสบกับปัญหาทางด้านการเงินที่ได้รับผลกระทบจากปัจจัยด้านใดก็ตาม SME Bank ทั้ง 95 สาขาทั่วประเทศก็ยังจะคงบทบาทของการเป็นสถาบันการเงินหลัก ที่ให้บริการและพัฒนาผู้ประกอบการ SMEs ไทย และผู้ประกอบธุรกิจแฟรนไชส์ ให้มีประสิทธิภาพและเกิดประสิทธิผลอย่างแท้จริง

เปิดวิสัยทัศน์และนโยบายสินเชื่อกับ คุณปาริฉัตร เหล่าธีระศิริวงศ์  รักษาการกรรมการผู้จัดการ กับโครงการผนึกกำลัง 21 หน่วยงานรุดช่วยเหลือ SMEs และอีก 2 หน่ายงาน  ร่วมให้ข้อมูลถึงความร่วมมือกับโครงการซึ่งทั้ง 3 หน่วยงานคือเจ้าภาพหลัก และโอกาสนี้ SMEs ไทยยังจะได้รับรับรู้ถึงรายละเอียดและสถานการณ์การปล่อยสินเชื่อของ SME Bank ในโอกาสต่อไป


คุณปาริฉัตร กล่าวว่า ความร่วมมือครั้งนี้ จะทำในลักษณะที่ให้หน่วยงานที่ร่วมโครงการ มีส่วนร่วมในการให้ผู้ประกอบการเข้าถึงแหล่งเงินทุน และได้เพิ่มการพัฒนาและปรับปรุงประสิทธิภาพการผลิต ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของการอยู่รอดอย่างยั่งยืนของกิจการหน่วยงานต่าง ๆ จะทำหน้าที่คัดสรรหาผู้ประกอบการ SMEs ที่แต่ละหน่วยงานรับผิดชอบอยู่ซึ่งควรเป็นผู้ประกอบการที่มีศักยภาพ และต้องการแหล่งเงินทุน ให้ส่งต่อมายัง SMEs Bank เพื่อจะได้รับสินเชื่อ ซึ่งแนวทางดังกล่าวจะทำให้ SMEs และผู้ประกอบธุรกิจแฟรนไชส์ เข้าถึงสินเชื่อได้อย่างเป็นรูปธรรม และเพิ่มจำนวนมากยิ่งขึ้น 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น